Samsung Galaxy Note 1 - Liên hệ: 0934 654 166

Samsung Galaxy Note 1 - Liên hệ: 0934 654 166
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYLOHi3yVnSHQsuMl87wx7nVdAYUyz8Y4P2OOLpWGIPn0Ehu5ym85PdSnfZBxfscx9QpVVWXTOozUfj7OCoPfTTYdZRqBhzBlQTsKo0Qf42dlfnHnRemX9eRau-d2q6w6i_c4_UYXeb6k/s72-c/note1+-2.jpg
VNĐ 4.300.000

Bảo hành: 12 tháng



Giới thiệu chi tiết


SAMSUNG GALAXY NAY

Samsung Galaxy Note dường như hội tụ đủ tất cả những gì mà chúng ta mong chờ ở 1 chiếc smartphone: Màn hình lớn, rực rỡ, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp và 1 thương hiệu mạnh. Bên cạnh những điều ấy, Galaxy Note cũng đi kèm những tính năng phụ trợ rất thú vị như bút chỉ, Camera phân giải cao... Thế nhưng với cái giá lên tới trên 16 triệu đồng hàng xách tay và trên 18 triệu hàng chính hãng cùng kích thước có phần "quá khổ", liệu Galaxy Note có thể tìm được đường đến với người sử dụng nhất là khi trong thời điểm hiện tại hàng loạt smartphone cao cấp của các hãng như Motorola, HTC đồng loạt đổ bộ vào thị trường trong thời điểm cuối năm?
Và kể từ khi HD2 của HTC ra đời và "đóng khung" chuẩn màn hình của smartphone ở mức 4,3 inch, chưa 1 smartphone nào vượt ra khỏi khuôn khổ này mà gặt hái được thành công. Bản thân Samsung cũng hầu như mới chỉ có duy nhất 1 mẫu smartphone màn hình 4,3 inch Galaxy S II là thành công đáng kể. Liệu lần này Samsung có quá mạo hiểm khi thực hiện 1 bước nhảy vọt lên 1 kích thước "cổ kim hiếm thấy" trên smartphone: 5,3 inch? Và liệu 5,3 inch có phải là kích thước phù hợp với 1 thiết bị bỏ túi? Câu trả lời sẽ có trong bài đánh giá dưới đây của GenK.

Thiết kế

Với kích thước lên tới 15,2 x 8,4 cm, Galaxy Note thực sự khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu tiên trông thấy máy. Nhưng sau khi cảm giác bất ngờ qua đi, lập tức rất nhiều người tỏ ra thích thú với thiết kế của máy. Cũng giống như 1 smartphone màn hình lớn mà tôi từng có bài cảm nhận cách đây vài ngày: HTC Sensation XL, với kích thước lớn và độ dày chỉ 10mm, màn hình cảm ứng choán hầu như toàn bộ mặt trước của máy khiến khi cầm Galaxy Note trên tay chúng ta có cảm tưởng mình đang cầm một miếng kính sáng loáng, bóng bẩy trên tay.
Có thể sẽ rất nhiều người cảm thấy "ngán" kích thước của máy. Tuy nhiên nếu bạn xác định được rằng Galaxy Note không phải thiết bị sử dụng bằng 1 tay thì bạn sẽ nhanh chóng làm quen được với bề ngang của máy.

Trước khi được chạm tay vào Note và mới chỉ xem ảnh của máy tôi đã cảm thấy lo ngại 1 điều: trọng lượng. Điểm mà tôi cảm thấy không hài lòng nhất với người tiền nhiệm của Note, Galaxy S II, đó là vấn đề trọng lượng của máy. Với kích thước màn 4,3 inch, Galaxy S II có trọng lượng quá nhẹ. Trọng lượng nhẹ cùng mặt lưng phẳng và các mép máy vát vuông khiến cảm giác cầm nắm Galaxy S II không thật thoải mái, đồng thời tạo ra ấn tượng về việc Samsung sử dụng vật liệu rẻ tiền trên Galaxy S II. Và ấn tượng xấu kể trên sẽ kéo theo nghi ngại về chất lượng thân vỏ của Galaxy S II (dù chỉ là những lo ngại rất vu vơ, vô căn cứ).

Nếu Galaxy Note cũng đi vào vết xe đổ của Galaxy S II thì kích thước của máy sẽ càng làm mọi việc trở nên tồi tệ vì máy càng lớn mà thân vỏ càng nhẹ thì cảm giác cầm sẽ khó chặt và dễ rơi hơn.

 Thật may là khi cầm máy trên tay lần đầu, những lo lắng của tôi lập tức bị xua tan: Galaxy Note có trọng lượng rất hợp lý với các mép máy được bo tròn cho cảm giác cầm nắm mà tôi đánh giá cao hơn hẳn Galaxy S II, bất chấp kích thước quá khổ của máy. 

Sản phẩm liên quan bạn có thể quan tâm:

Chia sẻ sản phẩm này :

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2014. BigC - Cung cấp sản phẩm điện thoại, đồng hồ chính hãng